Triển khai bảo vệ Ngân hàng Quân Đội tại TP.HCM

Chủ nhật, 20/07/2014, 15:00 GMT+7
Lượt xem : 1948
Triển khai bảo vệ Ngân hàng Quân Đội tại TP.HCM

Triển khai bảo vệ Ngân hàng Quân Đội tại TP.HCM

Lĩnh vực bán lẻ đang được xem là mảnh đất màu mỡ để các NHTM khai thác. Tuy nhiên, để đạt được thành công, các Ngân hàng cần có chiến lược phát triển phù hợp và chú trọng đầu tư công nghệ thông tin đúng mức để tạo sự thuận tiện, từ đó thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Mạnh dạn đổi mới
Khi thu nhập ở mức cao, thu nhập tương lai cũng tương đối ổn định, ngân hàng bán lẻ là nền tảng để phát triển tiêu dùng của dân cư, kéo theo tăng trưởng kinh tế. Ở Việt Nam, lĩnh vực ngân hàng bán lẻ mới được các NHTM chú ý những năm gần đây nhưng phát triển rất nhanh và cạnh tranh quyết liệt. Trong cuộc đua đó, các NHTM đều nỗ lực xây dựng chiến lược bán lẻ với các hoạch định tổng thể về đầu tư hạ tầng, hệ thống, nhân sự, danh mục các sản phẩm bán lẻ nhiều tiện ích, ráo riết đầu tư công nghệ, mạng lưới, tiện ích dịch vụ, nguồn lực.
 
SAM_1454
 
Để phát triển lĩnh vực bán lẻ thành công, một trong những yếu tố quyết định là các ngân hàng cần có tầm nhìn và chiến lược phát triển cũng như khả năng tổ chức thực hiện để phát huy những thế mạnh của công nghệ hiện đại, tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích mới cho khách hàng đặc biệt trong bối cảnh giao dịch trực tuyến sẽ càng ngày càng chiếm ưu thế so với giao dịch trực tiếp.
 
Giao dịch ngân hàng điện tử rất đa dạng. Việc khách hàng sử dụng được đến đâu sẽ phụ thuộc vào sự đầu tư cũng như mức độ ứng dụng của mỗi ngân hàng vào dịch vụ này. Đầu tư công nghệ tiên tiến để đổi mới là một việc làm tất yếu, song đây là sân chơi đầy thử thách chỉ dành cho những ngân hàng có nền tảng cơ bản vững chắc và dám đi đầu, mạnh dạn đầu tư công nghệ và thực sự kiên trì.
 
SAM_1458
Dịch vụ bảo vệ THIỆN TÂM 
 
MB được đánh giá là NH có tầm nhìn chiến lược và đầu tư hiệu quả vào công nghệ, đặc biệt trong việc phát triển công nghệ thông tin để ứng dụng vào lĩnh vực bán lẻ phù hợp với chiến lược kinh doanh, Vấn đề ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động Ngân hàng để từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như tăng cường công tác quản trị trên toàn hệ thống đã được Ban Lãnh đạo MB đặt ra từ Giai đoạn thực hiện chiến lược 2004 – 2008. MB nhận thức rõ muốn trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, muốn đưa dịch vụ thâm nhập vào mọi ngõ ngách đời sống xã hội thì phải quản lý được bộ máy kinh doanh cả về chiều sâu và chiều rộng – với cách thức quản lý phải được thực hiện thông qua công cụ CNTT. Khi tham gia lĩnh vực này, MB xác định công nghệ thông tin không chỉ dừng ở các ứng dụng lõi phục vụ nghiệp vụ ngân hàng, mà phải hướng đến mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh, quản lý, quản trị nội bộ, bởi đây là nền tảng hỗ trợ sự sáng tạo có vai trò dẫn dắt sự đổi mới, giúp hiện thực hóa cách thức quản lý của MB.
 
Chiến lược CNTT 2011-2015 của MB đã được xây dựng bài bản trong kế hoạch tổng thể chung về cơ sở hạ tầng, hệ thống ứng dụng đảm bảo an toàn, đáp ứng và dẫn dắt, đón đầu nghiệp vụ kinh doanh. Để tạo thuận lợi cho khách hàng khi giao dịch, MB chú trọng phát triển và hoàn thiện hạ tầng đa kênh  đạt các chuẩn mực về an toàn như EMV, PCI-DSS, liên kết hạ tầng với các đối tác khác như Viettel, Hải quan…..
 
MB cũng chú trọng phát triển và hoàn thiện các trung tâm dữ liệu đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế,  hệ thống ứng dụng dự phòng đã được đầu tư hoàn thiện và quy trình phục hồi hệ thống CNTT sau thảm họa đã được vận hành trơn tru. Hiện tai, hạ tầng CNTT tại MB đã sẵn sàng để phục vụ cho chiến lược mở rộng kinh doanh và cung cấp dịch vụ ngân hàng tốt nhất tới khách hàng
 
Đây là sự đầu tư  tất yếu và rất cần thiết để triển khai các dịch vụ NH trực tuyến hiện đại, bảo mật và tiết kiệm chi phí hoạt động, từ đó giúp khách hàng tận hưởng nhiều tiện ích vượt trội trong giao dịch, tiết kiệm thời gian, chi phí.
 


gioithieu
Ngân hàng Quân Đội tại TP.HCM được bảo vệ bởi Công ty bảo vệ Thiện Tâm

Các tin đã đưa ngày :    

094 6666 348 - 08 3868 8875